Hình ảnh của người yêu nhau có thể mỉm cười từ màn hình của máy tính xách tay của công ty cấp, nhưng bạn sẽ không thấy bất kỳ cây trồng trong chậu, thú nhồi bông trên máy tính để bàn. "Chúng tôi cho rằng cá nhân hoá không gian làm việc là một phản ứng chống lại nhàm chán, thiết kế vô trùng,". Trong thực tế, không ai có một chỗ ngồi được chỉ định ở đây, chỉ là một nhà "hàng xóm" trong vài ngàn mét vuông. Trong những giờ giữa, nhân viên đi lang thang, hạ cánh bất cứ nơi nào mà họ cảm thấy thoải mái. Hoàng Gia Design tin rằng, một ngày nào đó, mỗi nơi làm việc duy nhất, ở khắp mọi nơi, sẽ được cấu hình theo cách này.
Trước khi thuê chủ đầu tư được phân chia giữa nhiều địa chỉ xung quanh đây, với mỗi vị trí được chia thành các văn phòng chu vi và buồng vệ sinh. Hầu như không một tình huống thích hợp cho một công ty tư vấn năng động thành lập để tạo điều kiện giao tiếp giữa các khách hàng. Thiết kế chúng tôi hứa "không gian sáng tạo để bôi trơn thế giới chia sẻ kiến thức. "Nó đơn giản để nói nó chỉ có bàn và ghế sofa," chúng tôi nhìn nhận. Nó làm cho tinh thần cho người lao động để chuyển đổi môi trường như họ dành thời gian đánh máy, nói chuyện, và suy nghĩ suốt cả ngày. Tại không gian này bố trí rất ít những bức tường, do đó, một nhân viên có thể nhìn thấy trên sàn nhà và ra ngoài cửa sổ.
Quan trọng không kém là ánh sáng mặt trời đổ qua cửa sổ trần, tạo ra cảm giác thoáng đãng, tư duy tốt. Bây giờ chúng tôi đang kết nối bằng một cầu thang với một hạ cánh nổi phục vụ, trong các sự kiện, như một bục giảng cho các bài phát biểu. Sàn dưới đây là epoxy màu trắng phản chiếu cao. "Thậm chí trong một ngày nhiều mây, có một số tiền khá lớn của chiếu sáng,". Và sàn trắng tiếp tục vượt ra ngoài phòng chờ, vào quán cà phê, với trần thấp của nó thêm ấm cúng. Năng lượng ở đây tập trung vào một cặp quầy thắp sáng bởi hàng của quả địa cầu mặt dây chuyền đồng và nhân viên.
Cả ở đây và trong phòng chờ, chúng tôi hướng đến mang lại chỗ ngồi bọc trong sắc thái của màu đỏ và màu cam, là một bổ sung cho các công ty màu đỏ, đen và xám. "Bạn cần phải mở rộng đến một phổ đầy đủ các màu sắc, vì nó rất quan trọng cho sức khỏe thị giác về một không gian," .
Để hâm nóng lên chào đón bức tường phía sau bàn tiếp tân tự hào có một màu trắng to lớn, xem xét kỹ hơn, được tạo thành từ những câu khẩu hiệu tiếp thị được nêu ra trong các chữ cái nhựa nhỏ thường được tìm thấy trên các bảng thông báo bên ngoài nhà thờ. Các vùng trống của họ hơn nữa cho nhân viên những cơ hội để gửi thông điệp chào khách cụ thể.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét