Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

5 điều bạn cần để tạo một văn phòng sáng tạo

1. Bàn

 Trước khi sắp xếp văn phòng bao giờ đầu tiên bạn sẽ cần phải suy nghĩ về một cái bàn. Nó không phải là một bàn thực sự tốn kém hoặc lớn nhất của bất kỳ căng của trí tưởng tượng, nhưng một bàn mà là sẽ:
a) Phù hợp với căn phòng của bạn, và
b) Phù hợp với ngân sách của bạn.

5 điều bạn cần để tạo một văn phòng sáng tạo
5 điều bạn cần để tạo một văn phòng sáng tạo
Nó được phổ biến cho những người đang tạo nhà văn phòng đầu tiên của họ để tin rằng họ cần những bàn đắt nhất lớn nhất mà họ có thể có thể tìm thấy, để gây ấn tượng với khách hàng. Nhưng nếu bạn nghĩ về nó, bạn sẽ không muốn các khách hàng tại nhà của bạn dù sao, hoặc nếu bạn làm điều đó sẽ không được thường xuyên; do đó bàn làm việc trở nên ít hơn của một vấn đề. Tùy thuộc vào kích thước của văn phòng nhà bạn bàn thứ hai có thể là một ý tưởng tốt, một nơi nào đó mà bạn có thể thực hiện cuộc gọi điện thoại, email và thoát khỏi sự căng thẳng của bàn làm việc của bạn với tất cả các tài liệu trên. Các bàn phổ biến nhất cho các loại ý tưởng này sẽ là một chiếc bàn tròn nhỏ, thường được kết hợp với một quán cà phê.

2. Ghế 

 Ghế của bạn có thể thực chất là quan trọng đối với bao nhiêu công việc bạn được thực hiện trong một ngày. Bạn cần để được thoải mái trên ghế, chưa được hỗ trợ sau khi tất cả các bạn có lẽ sẽ phải chi tiêu lên đến mười giờ một ngày ở trong đó, nếu công việc của bạn đòi hỏi rất nhiều công việc máy tính. Quá nhiều người có ý tưởng rằng miễn là một chiếc ghế có một tập hợp các bánh xe và một chút nhỏ bé của hỗ trợ trở lại họ sẽ được tốt. Những gì họ không nhận ra đó là các công ty chuyên gia chi hàng triệu bảng Anh, và hàng trăm giờ nghiên cứu và đầu tư vào một chiếc ghế văn phòng tốt. Thái văn phòng đang trở nên ngày càng nhiều của một vấn đề trong các công ty lớn hơn, nhưng nó không có nghĩa là nó không phải là một vấn đề trong một văn phòng nhà, do đó, làm một chút nghiên cứu vào các hãng và các mô hình phổ biến, và nếu bạn có thể, hãy đi và thể chất ngồi trên chiếc ghế trong một phòng trưng bày để chắc chắn rằng nó là dành cho bạn!

3. Văn phòng phẩm 

 Đây là một chủ đề mà mọi người qua xem xét lại thường xuyên để chúng ta dành quá lâu gửi đi các email, chúng tôi quên chữ, hoá đơn hoặc dấu ngoặc kép thường được in ra là tốt. Những việc như một nhóm thương hiệu bằng chữ, hoá đơn, danh thiếp cũng làm cho một công ty được thành lập và nhìn cho ấn tượng mà họ đang ở đây cho lâu dài.

 4. Lưu trữ và nộp hồ sơ 

 Một hồ sơ lưu trữ và hệ thống tốt là người hùng thầm lặng ở nơi làm việc. Khi làm việc ở nhà bạn có nhiều hay ít các văn phòng quản lý, điều này có nghĩa là bạn cần phải được chuẩn bị để làm công việc bẩn thỉu của riêng bạn. Hãy tìm một hệ thống nạp ít hơn bởi vì những truyền thống thường quá cồng kềnh cho một văn phòng nhà và chiếm quá nhiều chỗ. Hệ thống ngăn kéo nhỏ gọn thường có thể nắm giữ một lượng lớn giấy, vì vậy điều quan trọng là để kiểm tra các ngăn kéo chạy sẽ đủ mạnh để giữ trọng lượng - có nghĩa là không chọn người với giá rẻ nhất mà bạn nhìn thấy!

5. Truyền thông 

 Doanh nghiệp của bạn cần phải đảm bảo có một kết nối internet mạnh mẽ và đáng tin cậy cũng như một đường dây điện thoại. Tuy nhiên trong thời đại này một điện thoại là hình thức phổ biến nhất của liên lạc. Tuy nhỏ hơn kinh doanh dẫn đến tin rằng có một số điện thoại di động để đảm bảo họ có sẵn 24/7. Có gì sai với một điện thoại cố định cũ thời là tốt; họ làm cho doanh nghiệp của bạn thành lập và chính thức hơn so với một số điện thoại di động. Một hình thức rất phổ biến của các số liên lạc trong nhiều ngành công nghiệp hiện nay là thông qua email - do đó hãy chắc chắn rằng bạn có thể cung cấp một địa chỉ email đơn giản và đáng nhớ mà đại diện cho doanh nghiệp của bạn - trong thực tế, mua tên miền internet nếu có thể để tăng cường quảng bá thương hiệu hơn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét